Quạt trần Wegarce cánh cụp WG 2002846

12.650.000₫
* Giá sản phẩm chưa bao gồm VAT

Mã sản phẩm: 2002846

Thương hiệu: Mountain air

Tình trạng: Còn hàng

Giao hàng toàn quốc, Xem chi tiết

Miễn phí vận chuyển Hà Nội, Xem chi tiết

Chi phí lắp quạt tại Hà Nội,  Xem chi tiết

Số lượng:
MUA NGAY

KHÁCH HÀNG DỰ ÁN VUI LÒNG GỌI: 0949 761 893

Kim Huệ
Phương Thảo

Địa chỉ: 17 ngõ 46, Quan Nhân, Trung Hòa, Hà Nội
Làm việc: 8h đến 17h30, thứ 2 > thứ 7, nghỉ chủ nhật

Tên sản phẩm Quạt trần Wegarce cánh cụp WG 2002846
Model WG 2002846
Hãng Mountain Air
Sải cánh                            142cm, 6 cánh
Động cơ 188x18mm
Nguồn điện 220V
Chất liệu cánh Mika trong
Chất liệu bầu    Thép không gỉ
Tốc độ 3 tốc độ gió
Chiều cao ty treo 65cm
Điều khiển Từ xa tặng kèm
Đèn cấp cho quạt đèn Led 38W
Bảo hành 5 năm

Quạt trần Wegarce cánh cụp WG 2002846

Sang trọng

Sớm nhận biết được giá trị thẩm mỹ trường tồn với thời gian của những chiếc đèn chùm, nhà sản xuất quạt hàng đầu trên Thế giới Mountain Air đã cho ra mắt mẫu thiết kế quạt trần Wegarce cánh cụp WG 2002846 đẹp đến đáng kinh ngạc. Quạt là sự kết hợp tuyệt vời giữa quạt trần truyền thống và đèn chùm pha lê lấp lánh. Đây có thể xem là một sự kết hợp độc đáo giữa hai yếu tố vô cùng được chú trọng trong đời sống là phục vụ con người và trang trí không gian nội thất. Quạt gồm năm cánh quạt được làm từ nhựa Mica - một loại nhựa dẻo, được dùng để thay thế thủy tinh. Khi khởi động năm cánh quạt sẽ từ từ uyển chuyển bung ra như những cánh hoa thùy mị tạo gió, khi dừng hoạt động chúng sẽ lại dịu dàng khép lại về phía trục quạt. Chao đèn có kích thước tương đương với những chiếc đèn chùm thông thường, kết cấu đối xứng tâm, nhiều tầng, nhiều vòng. Trên đèn là những hạt pha lê hình giọt nước màu vàng kim được đính vào làm cho ánh sáng tán sắc lấp lánh. Chất liệu của những “viên lấp lánh” này quyết định toàn bộ giá trị đèn, mang lại chất lượng ánh sáng tuyệt hảo nhất.

Nghệ thuật

Đèn chùm trong quan niệm từ xưa đến nay một món đồ xa xỉ chỉ có trong các khách sạn đắt tiền, các ngôi biệt thự sang trọng và chốn ăn chơi nghỉ dưỡng của giới thượng lưu. Đèn chùm cũng như các vật dụng trang trí khác trong nhà, nó thể hiện gu thẩm mỹ cũng như đẳng cấp của chủ nhân. Những cây đèn chùm đầu tiên chỉ xuất hiện trong lâu đài, biệt thự của những quý tộc và những người quyền thế vào thế kỷ 16 ở Châu  . Vào năm 1676, George Ravenscoroft, một thợ làm kính người Anh đã chế tạo ra pha lê và cuối những năm 1800, đèn chùm pha lê bắt đầu “lên ngôi” nhờ một người Áo tên là Daniel Swarowski. Cho đến ngày nay, đèn chùm vẫn luôn là vật dụng trang trí không thể thiếu trong các ngôi nhà nguy nga lộng lẫy. Quạt trần Wegarce cánh cụp WG 2002846 là một sản phẩm mang đến sự sang trọng, hiện đại cho không gian.

Hiện đại

Việc lựa chọn lắp đặt quạt trần Wegarce cánh cụp WG 2002846 không chỉ mang lại giá trị thẩm mỹ cao cho không gian nhà, mà còn có chức năng chiếu sáng thay thế bóng đèn đơn điệu thông thường, thêm nữa là chức năng chính làm mát luân chuyển bầu không khí tươi dịu khắp mọi nơi.Việc lựa chọn các sản phẩm chiếu sáng tại những gian phòng chính hay khu vực chính nơi làm việc là vô cùng quan trọng. Ngọn đèn với người phương Đông không chỉ là vật dụng chiếu sáng thông thường mà còn mang ý nghĩa tâm linh sâu sắc. Chính vì vậy mà quạt trần Wegarce cánh cụp WG 2002846 là sản phẩm thẩm mỹ được lựa chọn nhiều nhất để đáp ứng nhu cầu của đại đa số người dùng.

Thương hiệu đẳng cấp

Thương hiệu Mountain Air với 30 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế và nghiên cứu sản phẩm quạt trần, quạt trần đèn, quạt trần cổ điển đã cho ra rất nhiều phong cách khác nhau. Trong đó phải kể đến như quạt trần Mountain Air là thương hiệu quạt trần nổi tiếng thế giới được thành lập năm 1988 tại Pháp, toàn bộ dây chuyền sản xuất hiện nay Mountain Air đã chuyển giao về sản xuất tại khu công nghiệp Foshan tại Trung Quốc. quạt trần hiện đại, quạt trần cổ điển, quạt trần trang trí, quạt trần cánh lá, quạt trần ngoài trời, quạt trần động cơ DC … Mountain Air đã thay đổi và cải tiến về cả mẫu mã lẫn chất lượng trong suốt những năm qua, phát triển để cam kết luôn mang đến cho khách hàng chất lượng và dịch vụ tốt nhất.

 

CÔNG TY TNHH WINLINE VIỆT NAM - BÁN HÀNG VÀ THU TIỀN TOÀN QUỐC

Hơn 20 năm Chuyên cung cấp quạt điện công trình nhà thầu uy tín

Chuyên bán sỉ bán lẻ Quạt điện, Quạt trần, Quạt trần trang trí, quạt công nghiệp, quạt thông gió, quạt ly tâm hút khói, máy làm mát, tấm cooling pad làm mát nhà xưởng, quạt hút công nghiệp, quạt thông gió công nghiệp

Hỗ trợ chuyên nghiệp, nhanh, chu đáo: Báo giá, Hợp đồng, Catalog, Bản vẽ, Giấy chứng nhận CO, CQ, chứng nhận xuất xưởng, Kiểm tra chất lượng Quatest, Giấy hợp quy, Phiếu bảo hành, Biên bản bàn giao, Hóa đơn VAT

MIỄN PHÍ VẬN CHUYỂN HÀ NỘI – GỌI MUA NGAY
Điện thoại / Zalo : 0817.316 885
Địa chỉ kho: 17 ngõ 46, Quan Nhân, Trung Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội
Làm việc: từ 8:00 - 17:30 thứ 2 đến thứ 7. Nghỉ chủ nhật

 
zalo