-
-
-
Tổng tiền thanh toán:
-
Công ty TNHH Winline Việt Nam đơn vị chuyên cung cấp Quạt điện , quạt công nghiệp, quạt thông gió công nghiệp
I/ Phạm vi bán và giao hàng
Chúng tôi bán, giao hàng, thanh toán trong toàn quốc. (trừ các Hải đảo, làng bản, vùng xa xôi, hẻo lánh không có dịch vụ giao hàng của các công ty chuyển phát)
II/ Chính sách giao hàng
Đối với những đơn hàng thuôc nội thành Hà Nội, chúng tôi cố gắng giao hàng trong vòng 24 giờ kể từ khi có đơn hàng. Khách hàng có thể đăng ký địa chỉ nhận hàng và thời gian cụ thể (ngày, sáng/chiều) để bộ phận điều vận sắp xếp đơn hàng đúng hẹn.
1. Miễn phí Giao hàng 12 Quận tại Hà Nội
Miễn phí Giao hàng với đơn hàng có trị giá từ 500.000 VNĐ trở lên
- Miễn phí giao hàng 12 quận theo danh sách dưới đây:
TT |
DANH SÁCH QUẬN MIỄN PHÍ |
CÁC PHƯỜNG QUẬN HÀ ĐÔNG MIỄN PHÍ |
1 |
Quận Ba Đình |
Phường Văn Quán |
2 |
Quận Cầu Giấy |
Phường Mộ Lao |
3 |
Quận Đống Đa |
Phường Vạn Phúc |
4 |
Quận Hai Bà Trưng |
Phường Dương Nội |
5 |
Quận Hoàn Kiếm |
Phường Hà Cầu |
6 |
Quận Tây Hồ |
Phường Kiến Hưng |
7 |
Quận Thanh Xuân |
Phường La Khê |
8 |
Quận Nam Từ Liêm |
Phường Nguyễn Trãi |
9 |
Quận Bắc Từ Liêm |
Phường Phú La |
10 |
Quận Long Biên |
Phường Phúc La |
11 |
Quận Hoàng Mai |
Phường Quang Trung |
12 |
Quận Hà Đông (danh sách bên phải) |
Phường Yết Kiêu |
- Các Quận Huyện thuộc Thành phố Hà Nội ngoài danh sách trên có tính phí giao hàng
- Với những đơn hàng giá trị lớn, quý khách vui lòng liên hệ với nhân viên kinh doanh hoặc số điện thoại: 0963 230 665 để có được chính sách tốt nhất.
- Các hàng hóa cồng kềnh quý khách nên liên hệ qua điện thoại 0963 230 665 để được hỗ trợ một phần về phí vận chuyển (không tính theo phí vận chuyển trên website).
2. Giao hàng toàn quốc
Với những địa chỉ nhận hàng tại các tỉnh ngoài Hà Nội. Quý khách có thể chọn một trong các cách thức giao hàng như sau:
1) Giao nhận hàng qua các công ty chuyển phát, giao hàng tại nhà khách hàng:
- Với những khách hàng thuộc các huyện tỉnh ở xa, chúng tôi gửi qua chuyển phát như VNPT, Viettel, giao hàng nhanh, vnpost... hoặc 1 số đơn vị chuyển phát có uy tín khác.
- Khi đặt hàng, Quý khách vui lòng điền đầy đủ và chính xác các thông tin cần thiết theo yêu cầu để tạo điều kiện thuận lợi cho chúng tôi trong việc cung cấp hàng hóa và nhận thanh toán nhanh chóng.
- Thời gian giao hàng tùy thuộc vào Quý khách lựa chọn chuyển phát nhanh hay chuyển phát thường, thời gian này chỉ mang tính chất tương đối.
Chuyển phát nhanh: Từ 2 đến 3 ngày,
Chuyển phát thường: Từ 5 đến 10 ngày
- Trong một số trường hợp với những tỉnh ngoài Hà Nội, khách hàng vui lòng liên hệ để có phương án vận chuyển trực tiếp có lợi nhất cho quý khách.
- Trường hợp Quý khách yêu cầu nhân viên trực tiếp lắp đặt tại nhà Quý khách, chúng tôi sẽ tính Phụ phí (phí lắp đặt...) theo từng trường hợp mặt hàng khi giao dịch.
3) Gửi hàng qua bến xe:
Những mặt hàng cồng kềnh, nặng, chúng tôi sẽ vận chuyển sản phẩm đến bến xe và sản phẩm sẽ được vận chuyển quan các nhà xe mà khách hàng hoặc công ty Winline tin tưởng. Khách hàng có thể lựa chọn thanh toán qua hình thức chuyển khoản hoặc thanh toán tại bến.
4. Khách hàng mua hàng tại cửa hàng số 17, ngõ 46, Quan Nhân, Cầu Giấy,
- Với các sản phẩm khách hàng đến mua trực tiếp tại cửa hàng, chúng tôi vẫn hỗ trợ giao hàng đến tận nơi theo yêu cầu của khách hàng, hoặc khách tự vận chuyển
5. Chính sách kiểm hàng:
Quý khách vui lòng kiểm tra kỹ hàng hoá ngay khi nhận hàng từ người chuyển phát hàng hoá, chỉ nhận hàng và ký xác nhận khi hàng hóa đảm bảo mới 100%, không gãy vỡ, trầy xước do vận chuyển. nếu có vấn đề liên quan tới chủng loại, chất lượng, số lượng hàng hoá không đúng như trong đơn đặt hàng, Quý khách vui lòng không nhận hàng và báo ngay cho chúng tôi để phối hợp với đơn vị chuyển phát hàng hóa xử lý.
6. Trách nhiệm với việc vận chuyển hàng hóa.
- Với những sản phẩm vận chuyển của Winline chỉ định hoặc phụ trách. Chúng tôi sẽ chịu trách nhiệm về hàng hóa cũng như các rủi ro, mất mát trong suốt quá trình vận chuyển từ Winline đến địa chỉ nhận hàng.
- Với hàng hóa giao nhận tại bến xe, chúng tôi sẽ chịu trách nhiệm giao hàng hóa đến bến, việc bảo quản hàng hóa trong quá trình vận chuyển do bên logicstic chịu trách nhiệm. xem thêm về giao nhận và trách nhiệm logicstic tại đây: Trách nhiệm cung ứng dịch vụ Logicstic
- Quý khách vui lòng kiểm tra tình trạng hàng hóa khi nhận. Nếu phát hiện sản phẩm bị hư hỏng, trầy xước, móp méo hoặc sai model thì xác nhận ngay với nhân viên giao hàng và liên hệ với chúng tôi.
- Sau khi khách hàng ký nhận và không có ghi chú gì về tình trạng hàng hóa. Chúng tôi sẽ không chịu trách nhiệm về việc hàng hóa hư tổn, trầy xước, móp méo hay sai nhầm... từ phía khách hàng sau đó.
- Công ty Winline không chịu trách nhiệm về việc mất mát, hoặc các rủi ro gãy vỡ...với những trường hợp vận chuyển từ phía khách hàng như đến lấy hàng tận nơi sau khi xuất kho của công ty Winline
- Với trường hợp giao hàng tại các tỉnh: nếu quý khách vắng mặt ở nơi giao hàng, hoặc không thể liên hệ để giao hàng đơn hàng có thể sẽ bị hủy.
7. Việc giao hàng chậm trễ:
Trường hợp phát sinh chậm trễ trong việc giao hàng hoặc cung ứng dịch vụ, chúng tôi sẽ có thông tin kịp thời cho khách hàng cùng nắm bắt, giải quyết vấn đề nhằm tháo gỡ khó khăn do khách quan gây nên, trong trường không thể giải quyết, chúng tôi có thể đồng ý để bên mua hàng hủy hợp đồng.
Nhằm phục vụ khách hàng ngày một tốt hơn chúng tôi luôn lăng nghe những đóng góp ý kiến của Quý khách.
Mọi chi tiết hoặc thắc mắc Quý khách vui lòng liên hệ với chúng tôi qua bộ phận Chăm sóc khách hàng công ty Winline Việt Nam:
Số điện thoại: 0963 230 665, Email: Winlinevietnam@gmail.com.