- Quý khách vui lòng lưu ý giữ hóa đơn, phiếu giao hàng của Winline. Chúng tôi chỉ đổi hàng trong trường hợp quý khách còn giữ phiếu mua hàng chứng minh nguồn gốc sản phẩm từ Winline.

- Trong vòng 7 ngày sau khi mua hàng, trường hợp sản phẩm bị lỗi do nhà sản xuất, đội ngũ kỹ thuật của chúng tôi sẽ tiến hành khắc phục bảo hành cho quý khách và cam kết đổi hàng nếu sản phẩm không khắc phục được tình trạng lỗi.

- Yêu cầu đổi trả sẽ bị hủy sau 3 ngày làm việc Winline không nhận được sản phẩm và số tiền chênh lệch (nếu có).

 - Thời gian giải quyết yêu cầu đổi trả trong vòng 3 ngày làm việc tính từ khi Winline nhận được sản phẩm và số tiền chênh lệch của khách hàng (nếu có).

 - Trong trường hợp hoàn tiền do khách trả lại sản phẩm. Winline sẽ giải quyết trong vòng 5 - 7 ngày làm việc. 

BƯỚC 1: ĐĂNG KÍ ĐỔI TRẢ

Liên hệ Winline.vn qua hotline 0949.761.893 hoặc 0963 230 665 để đăng kí đổi / trả sản phẩm. Quý khách hàng cần cung cấp các thông tin chi tiết về sản phẩm lỗi gồm:

  • Mã số đơn hàng
  • Tên sản phẩm
  • Lỗi sản phẩm (mô tả chi tiết và kèm ảnh chụp nếu có)
  • Nhu cầu cần hỗ trợ: Đổi/trả/bảo hành

BƯỚC 2: ĐÓNG GÓI SẢN PHẨM

  • Đóng gói sản phẩm với đầy đủ hộp, tem, phiếu bảo hành.
  • Chính sách đổi trả hàng chỉ áp dụng với những sản phẩm còn nguyên tem, chưa tháo lắp, chưa sử dụng, không bị trầy xước. Thùng vỏ không bẹp méo, không bẩn.

BƯỚC 3: NHẬN HÀNG/ ĐỔI TRẢ HÀNG

Trong nội thành Hà Nội

  • Đối với những sản phẩm gia dụng: Khách hàng mang sản phẩm qua cửa hàng số 17, ngõ 46, Quan Nhân, Trung Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội để làm thủ tục đổi trả sản phẩm.
  • Đối với hàng hóa cồng kềnh: Nhân viên giao hàng của Winline sẽ nhận sản phẩm tại nhà của khách hàng.

Ở các tỉnh khác

  • Điền thông tin mã số đơn hàng lên thùng hàng và gửi về Winline.vn theo địa chỉ của cửa hàng số 17, ngõ 46, Quan Nhân, Trung Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội.

Quý khách vui lòng thanh toán toàn bộ cước phí vận chuyển cho lần giao đổi hàng theo qui định vận chuyển của Winline. 

zalo