Quạt trần Wegarce cánh cụp WG 2002844

3.890.000₫
* Giá sản phẩm chưa bao gồm VAT

Mã sản phẩm: 2002844

Thương hiệu: Mountain air

Tình trạng: Còn hàng

Giao hàng toàn quốc, Xem chi tiết

Miễn phí vận chuyển Hà Nội, Xem chi tiết

Chi phí lắp quạt tại Hà Nội,  Xem chi tiết

Số lượng:
MUA NGAY

KHÁCH HÀNG DỰ ÁN VUI LÒNG GỌI: 0949 761 893

Kim Huệ
Phương Thảo

Địa chỉ: 17 ngõ 46, Quan Nhân, Trung Hòa, Hà Nội
Làm việc: 8h đến 17h30, thứ 2 > thứ 7, nghỉ chủ nhật

Tên sản phẩm

Quạt trần Wegarce cánh cụp WG 2002844

Model

WG 2002844

Hãng

Mountain Air

Sải cánh                           

112cm, 4 cánh

Động cơ

153x12mm

Nguồn điện

220V

Trọng lượng

9.6 kg

Chất liệu cánh

Mika trong

Chất liệu bầu   

Thép không gỉ

Thời gian hẹn giờ tắt

1 -> 9 Giờ

Chiều cao ty treo

540mm

Điều khiển

Từ xa tặng kèm

Đèn cấp cho quạt

đèn Led 36W

Bảo hành

5 năm

Quạt trần Wegarce cánh cụp WG 2002844

Sang trọng

Sự tinh tế trong thiết kế của quạt trần Wegarce cánh cụp WG 2002844 thể hiện ngay từ màu trắng nhã nhặn, đại diện cho sự hoàn mỹ, là màu sắc không bao giờ lỗi mốt nên rất được ưa chuộng trong cuộc sống nói chung và thiết kế nội thất nói riêng. Chao đèn là sự kết hợp những vòng tròn đồng tâm mang ý nghĩa hội tụ năng lượng, đem lại sức sống, điểm nhấn cho căn phòng.

Nghệ thuật

Điều đặc biệt của quạt trần Wegarce cánh cụp WG 2002844 ở thiết kế cánh quạt hình lưỡi liềm trong suốt tựa vầng trăng sáng trong đêm huyền ảo, có khả năng bung nhẹ như một đóa hoa khi quạt vận hành và uyển chuyển khép về trục quạt khi tắt như một tiết mục nghệ thuật của những thiếu nữ cung đình.

Thiết kế

Sải cánh dài, thiết kế đặc biệt giúp tản gió tốt, động cơ êm ái, bền bỉ được bảo hành 5 năm luôn làm hài lòng khách hàng về chất lượng. Quạt có khả năng hẹn giờ tắt từ 1-9 tiếng nên bạn cũng không phải lo nếu ra ngoài mà quên tắt quạt. Điều khiển từ xa có khả năng tắt, mở, điều chỉnh tốc độ gió, đổi chiều quay của cánh từ làm mát sang hút ẩm tạo không gian khô ráo, thoáng đãng.Hiện đại nhưng không hề hại điện mà còn giúp bạn tiết kiệm 47% điện năng.Còn chần chừ gì nữa mà không sở hữu một chiếc quạt trần Wegarce cánh cụp WG 2002844 cho ngôi nhà xinh đẹp của bạn?

Thương hiệu đẳng cấp

Thương hiệu Mountain Air với 30 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế và nghiên cứu sản phẩm quạt trần, quạt trần đèn, quạt trần cổ điển đã cho ra rất nhiều phong cách khác nhau. Trong đó phải kể đến như quạt trần Mountain Air là thương hiệu quạt trần nổi tiếng thế giới được thành lập năm 1988 tại Pháp, toàn bộ dây chuyền sản xuất hiện nay Mountain Air đã chuyển giao về sản xuất tại khu công nghiệp Foshan tại Trung Quốc. quạt trần hiện đại, quạt trần cổ điển, quạt trần trang trí, quạt trần cánh lá, quạt trần ngoài trời, quạt trần động cơ DC … Mountain Air đã thay đổi và cải tiến về cả mẫu mã lẫn chất lượng trong suốt những năm qua, phát triển để cam kết luôn mang đến cho khách hàng chất lượng và dịch vụ tốt nhất.

 

CÔNG TY TNHH WINLINE VIỆT NAM - BÁN HÀNG VÀ THU TIỀN TOÀN QUỐC

Hơn 20 năm Chuyên cung cấp quạt điện công trình nhà thầu uy tín

Chuyên bán sỉ bán lẻ Quạt điện, Quạt trần, Quạt trần trang trí, quạt công nghiệp, quạt thông gió, quạt ly tâm hút khói, máy làm mát, tấm cooling pad làm mát nhà xưởng, quạt hút công nghiệp, quạt thông gió công nghiệp

Hỗ trợ chuyên nghiệp, nhanh, chu đáo: Báo giá, Hợp đồng, Catalog, Bản vẽ, Giấy chứng nhận CO, CQ, chứng nhận xuất xưởng, Kiểm tra chất lượng Quatest, Giấy hợp quy, Phiếu bảo hành, Biên bản bàn giao, Hóa đơn VAT

MIỄN PHÍ VẬN CHUYỂN HÀ NỘI – GỌI MUA NGAY
Điện thoại / Zalo : 0817.316 885
Địa chỉ kho: 17 ngõ 46, Quan Nhân, Trung Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội
Làm việc: từ 8:00 - 17:30 thứ 2 đến thứ 7. Nghỉ chủ nhật

 
zalo