Quạt sàn chinghai FF929B, cánh nhôm, sải cánh 500, CS 140W

1.150.000₫
* Giá sản phẩm đã bao gồm VAT

Mã sản phẩm: 2005321

Thương hiệu: .Chinghai

Tình trạng: Còn hàng

Giao hàng toàn quốc, Xem chi tiết

Miễn phí vận chuyển Hà Nội, Xem chi tiết

Số lượng:
MUA NGAY

KHÁCH HÀNG DỰ ÁN VUI LÒNG GỌI: 0949 761 893

Kim Huệ
Phương Thảo
Thu Hương

Địa chỉ: 17 ngõ 46, Quan Nhân, Trung Hòa, Hà Nội
Làm việc: 8h đến 17h30, thứ 2 > thứ 7, nghỉ chủ nhật

 Quạt sàn chinghai HS-929B, Lồng sắt, cánh hợp kim nhôm, chân đế sắt sơn tĩnh điện, bầu nhựa, công suất 140w, sải cánh 500mm. thương hiệu Chinghai, sản xuất rại Việt nam

Thích hợp sử dụng cho không gian rộng, nơi đông người như nhà hàng, quán ăn, nhà bếp, nhà xưởng, nhà kho, bệnh viện, nơi công cộng...

Đặc điểm chính của Quạt sàn Chinghai HS-929B

Lồng sắt: Chất liệu lồng được làm bằng các dây thép sơn tĩnh điện, khoảng cách giữa các nan hẹp, an toàn cho người sử dụng, đai lồng bằng thép là 1 ưu điểm

Cánh nhôm 3 cánh bản rộng: nhờ bản cánh rộng và sải cánh 50cm cho lưu lượng gió lớn, phù hợp làm mát không gian rộng và đông người

Công suất 140W: Công suất khỏe, đẩy gió đi xa, khoảng cách làm mát đến 10m

Chân quỳ chắc chắn: Chất liệu bằng sắt sơn tính điện được sản xuất dày dặn chắc chắn, đáp ứng được cho sử dụng lâu dài

Quạt sàn chinghai FF929B, cánh nhôm, sải cánh 500

Tên sản phẩm Quạt sàn chinghai HS-929B
Điện áp 220V
Công suất 140W
Sải cánh 500mm
Màu sắc Đen
Cấp độ gió 3
Điều khiển Núm xoay
Sản xuất tại Việt nam
Bảo hành 12 tháng

THÔNG TIN THƯƠNG HIỆU

Quạt Chinghai được sản xuất tại Công Ty TNHH Hà Nội Ching Hai, nhà máy tại KCN Đại Đồng - Hoàn Sơn, X. Đại Đồng, H. Tiên Du,Bắc Ninh
Công Ty Hà Nội Ching Hai thành lập năm 1990, có vốn đầu tư 100% từ Đài Loan, chuyên sản xuất quạt điện cơ, quạt điện dân dụng, quạt điện công nghiệp.
Năng lực sản xuất:
- Số lượng tiêu thụ quạt điện mỗi năm từ 400.000 đến 500.000 cái
- Động cơ xuất khẩu tiêu thụ mỗi năm từ 1.000.000 đến 2.000.000 sản phẩm
Quạt Chinghai với đặc điểm, bền, khỏe, chắc chắn, giá hợp lý hiện được nhiều người tiêu dùng yêu thích và lựa chọn